10/2024 - Phú Haravan

TẠI SAO CHÚNG TÔI THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA QUÝ KHÁCH?

Trên cơ sở hợp đồng ràng buộc, nghĩa vụ pháp lý, lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc sau khi nhận được sự đồng ý của Quý khách, chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân để thực hiện các mục đích sau:

Mục đích xử lý và cơ sở xử lý:

– Thực hiện các đơn đặt hàng trên Trang web, qua điện thoại hoặc mua hàng tại Cửa hàng
Quản lý quan hệ khách hàng (điện thoại, email, trò chuyện), tạo tài khoản, theo dõi đơn hàng, trả lại sản phẩm và hoàn tiền
Quản lý khiếu nại của khách hàng hoặc thắc mắc về sản phẩm (bảo hành): Thực hiện theo hợp đồng mua bán giữa Khách hàng và Lacoste Việt Nam
– Quản lý giao dịch thanh toán và xuất hóa đơn : Thực hiện theo hợp đồng mua bán giữa Khách hàng và Lacoste Việt Nam
– Chống gian lận : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam
– Quản lý hoạt động giao nhận : Thực hiện theo hợp đồng mua bán giữa Khách hàng và Lacoste Việt Nam
– Quản lý các khiếu nại hoặc thắc mắc về sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng tôi : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam
– Quản lý và cải thiện tài khoản khách hàng, đặc biệt bằng cách cung cấp các tính năng hoặc dịch vụ mới : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam được thiết kế để cải thiện dịch vụ
– Quản lý sự hài lòng của khách hàng thông qua đánh giá của khách hàng về sản phẩm và hiệu suất dịch vụ khách hàng : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam được thiết kế để cải thiện sản phẩm và dịch vụ
– Ghi lại các trao đổi giữa dịch vụ khách hàng và khách hàng qua điện thoại hoặc trò chuyện, nhằm mục đích cải thiện dịch vụ : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam được thiết kế để cải thiện chất lượng dịch vụ
– Các hoạt động thống kê, phân tích, lựa chọn và phân khúc khách hàng để nâng cao hiểu biết của chúng tôi về khách hàng : Lợi ích chính đáng của Lacoste Việt Nam là hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, đặc biệt là để điều chỉnh các ưu đãi của mình cho phù hợp với khách hàng
– Phát triển và cải thiện trang web : Lợi ích hợp pháp của Lacoste Việt Nam được thiết kế để cải thiện dịch vụ
– Quản lý các yêu cầu liên quan đến việc thực hiện các quyền: Nghĩa vụ pháp lý
– Gửi các ưu đãi thương mại được nhắm mục tiêu liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ hiện có hoặc mới bằng phương tiện điện tử (qua email, thông báo trên thiết bị di động hoặc trên Trang web, trên mạng xã hội hoặc trên các trang web khác), qua điện thoại (thoại & SMS) hoặc tại Cửa hàng: Khách hàng bằng lòng
– Gửi chào hàng thương mại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ qua đường bưu điện: Được sự đồng ý của khách hàng
– Đo lường lưu lượng truy cập trang web (di động và máy tính để bàn): Sự đồng ý của khách hàng
– Cung cấp các công cụ chia sẻ trên mạng xã hội: Được sự đồng ý của khách hàng
– Phân tích hành vi của khách hàng trên Trang web hoặc trong Cửa hàng, và phản ứng của họ đối với các chiến dịch tiếp thị để cải thiện và tùy chỉnh các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời cung cấp chúng dưới hình thức truyền thông thương mại và/hoặc quảng cáo
– Tùy chỉnh trải nghiệm duyệt web trên trang web và quảng cáo được cung cấp trên trang web của chúng tôi hoặc thay mặt đối tác của chúng tôi trên trang web hoặc phương tiện của bên thứ ba, dựa trên sở thích của khách hàng: Sự đồng ý của khách hàng.