10/2024 - Châu

TẠI SAO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI BỊ HỦY?

Lacoste Việt Nam rất tiếc không thể tiến hành giao đơn hàng mà bạn đã đặt nếu đơn hàng gặp phải một trong các trường hợp dưới đây:

– Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn: Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Lacoste Việt Nam sẽ tiến hành xử lý sản phẩm.
– Trong trường hợp sản phẩm đã hết size của bạn, Lacoste Việt Nam sẽ liên hệ trao đổi phương án giải quyết phù hợp với đơn hàng mà bạn đã đặt.
– Các vấn đề về thanh toán: Thanh toán cho đơn hàng của bạn chưa được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của bạn.
– Vấn đề về địa chỉ giao hàng: Có thể bạn đã vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Lacoste Việt Nam có thể xử lý đơn hàng của bạn.
Tuy nhiên, Lacoste Việt Nam sẽ luôn liên hệ với bạn để thông báo lý do trước khi hủy đơn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, bạn có thể liên hệ Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của Lacoste Việt Nam.