Nếu bạn không thể thanh toán đơn hàng thông qua phương thức thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, nguyên nhân có thể là vì một số lý do sau:
1. Giới hạn thanh toán
Mỗi Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều có giới hạn thanh toán nhất định được quy định bởi đơn vị phát hành thẻ. Nếu thẻ của bạn đã đạt giới hạn thanh toán này, thì bạn không thể tiếp tục sử dụng thẻ để tiến hành thanh toán.
2. Lỗi thẻ
Thẻ không hiển thị
Nếu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ của bạn liên kết không hiển thị tại trang thanh toán, vui lòng thoát và truy cập lại website lacoste.com.vn.
Nếu thẻ của bạn vẫn không hiển thị sau khi đã truy cập lại, vui lòng thử thanh toán bằng những phương thức khác.
Thanh toán chưa hoàn tất
Nếu thanh toán của bạn đã được xử lý nhưng quá trình thanh toán chưa hoàn tất, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để xác nhận liệu giá trị đơn hàng đã được trừ vào số dư tài khoản của bạn hay chưa trước khi cố gắng thực hiện thanh toán tiếp.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của Lacoste Việt Nam để được hỗ trợ.
3. Thẻ không được chấp nhận trên Lacoste Việt Nam
Lacoste Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước.
4. Thẻ bị giới hạn thanh toán
Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của Quý khách bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên Lacoste Việt Nam.
Trong trường hợp này, Quý khách có thể thử thanh toán bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ khác, hoặc thử những hình thức thanh toán khác.
Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ đơn vị phát hành thẻ, hoặc Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Lacoste Việt Nam để được hỗ trợ – đặc biệt trong trường hợp gần đây trên thẻ của bạn không phát sinh bất kỳ giao dịch bất thường nào.