10/2024 - Châu

LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ THEO DÕI ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA TÔI?

Nếu bạn đã đặt hàng trong khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin chi tiết về đơn đặt hàng của bạn trong mục “Tài khoản của tôi > Đơn hàng và Đơn trả hàng“. Các trạng thái khác nhau có thể có trong đơn đặt hàng của bạn bao gồm:

– Chờ thanh toán: Đơn hàng của bạn chưa được thanh toán và đang chờ bạn thanh toán để tiếp tục xử lý.
– Được xử lý: Đơn hàng của bạn đã thanh toán thành công và xác nhận. Đơn hàng hiện đang được xử lý tại kho thương mại điện tử của chúng tôi.
– Đang đóng gói: Đơn hàng của bạn đang được hoàn tất đóng gói và chuẩn bị giao cho đơn vị vận chuyển giao hàng cho bạn.
– Đang giao hàng: Đơn hàng của bạn đã được giao cho đối tác vận chuyển và đang trên đường giao đến cho bạn. Bạn có thể nhấn vào “Theo dõi đơn hàng của tôi” để biết được chi tiết quá trình giao hàng.
– Đã giao hàng: Đơn hàng đã được ghi nhận giao đến cho bạn thành công.