Đối với đơn hàng chưa được vận chuyển, bạn có thể liên hệ với Đội ngũ Chăm sóc Khách Hàng của Lacoste Việt Nam để chúng tôi thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng.
Trường hợp đơn hàng của bạn đang được vận chuyển:
– Nếu thông tin địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở cùng tỉnh / thành phố, Lacoste Việt Nam sẽ hỗ trợ đổi thông tin trên hệ thống giao nhận cho Quý khách.
– Nếu địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở khác tỉnh / thành phố, Lacoste Việt Nam buộc phải tính thêm phí theo bảng phí quy định của công ty giao nhận.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Lacoste Việt Nam qua:
– Hotline: 082 208 6860 (từ 09h00 đến 17h00 thứ 2 – thứ 6)
– Email: cs@danhgia-5star.com