Khi đồng kiểm đơn hàng với nhân viên vận chuyển, nếu sản phẩm bạn nhận chưa đúng với số lượng trong đơn hàng đã đặt:
– Bạn quyền từ chối nhận hàng mà không cần thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào.
– Hoặc bạn có thể nhận hàng, chụp hình và quay phim lại để ghi nhận vấn đề, sau đó vui lòng liên hệ với Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của Lacoste Việt Nam để được hỗ trợ kiểm tra:
Tổng đài: 082 208 6860 (từ 09h00 đến 17h00 thứ 2 – thứ 6)
Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Offline + Online): cs@danhgia-5star.com
Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho thương mại điện tử:
– Trường hợp Lacoste Việt Nam xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của bạn không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và bạh sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
– Trường hợp Lacoste Việt Nam có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng và đơn hàng trong quá trình vận chuyển không phát sinh vấn đề gì, Lacoste Việt Nam có quyền được từ chối giải quyết khiếu nại của bạn.